Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

4/5 - (3 bình chọn)

Không gian sống thật gọn gàng, sạch sẽ thì mỗi người ai cũng muốn. Phòng ngủ nhỏ đẹp mà gọn là một nơi lý tưởng cho cả người lớn và trẻ em. Có rất nhiều thiết kế tập trung vào diện tích nhỏ. Tận dụng tối đa khoảng trống mà căn phòng có được để không gây lãng phí. Những mẫu phòng ngủ sau đây sẽ làm cho bạn cách decor thiết kế cho mẫu phòng ngủ nhỏ đẹp.

Những căn phòng ngủ tuy diện tích hạn chế. Nhưng biết cách trang trí thiết kế decor lại không gian phù hợp. Cho riêng mình sẽ thành nơi cực kỳ lý tưởng. Giành cho bạn để nghỉ ngơi những lúc mệt mỏi.

Các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 3m2 đẹp

Hiện nay những nhu cầu về nhà ở tại các thành phố trung tâm. Ngày càng lớn, không đáp ứng kịp với nguồn cung về nhà ở. Các ngôi nhà phố nhỏ xinh, có diện tích phòng ngủ khiêm tốn. Tới nỗi không dám thở mạnh. Vì quá nhiều đồ đạc, mà món nào cũng cần thiết. Có thể dùng làm mẫu thiết kế phòng trọ đẹp. Với phòng nhỏ đẹp cho nên cách thiết kế phòng nhỏ đẹp cực kỳ quan trọng. Làm cho phòng ngủ nhỏ đẹp hiện đại. Bằng lối thiết kế phòng ngủ nhỏ gọn mang lại không gian phòng ngủ nhỏ đẹp.

phong ngu nho dep 3m2 1 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Để bố trí phòng ngủ nhỏ hẹp sắp xếp căn phòng ngủ nhỏ xinh vỏn vẹn chỉ với 3m2. Mà sử dụng được nhiều tính năng phù hợp với cách thức sinh hoạt. Thì cũng đòi hỏi suy nghĩ 1 cách thấu đáo mới có thể tạo ra không gian thuận tiện hơn

Với căn phòng diện tích chỉ vỏn vẹn 3m2 thì vừa kê được cái giường. Cũng chỉ còn lối đi ra phòng khá nhỏ, nên đồ đạc trang trí, sử dụng chủ yếu. Sẽ được giấu đi ở phía dưới giường. Hoặc phía trên giường bằng các hộc tủ chứa đồ, các kệ trang trí. Cùng với Tiến Thành tìm hiểu những mẫu phòng ngủ nhỏ 3m2 đẹp. Mà cách sắp xếp,thiết kế phòng ngủ hẹp rất hay dưới đây nhé.

Sử dụng tông màu sáng

phong ngu nho dep 3m2 2 543x800 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người
phong ngu nho dep 3m2 3 533x800 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Sử dụng tông màu sáng như 2 căn phòng trên để có cách trang trí phòng ngủ hẹp này, chủ yếu sử dụng tông màu trắng làm cho chúng ta cảm giác thoải mái hơn, sơn trắng căn phòng, ga giường, tủ đồ cũng màu trắng thậm trí cả thảm lau nhà cũng vậy, kết hợp với kệ gắn tường, gạch viền ốp tường cho việc thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản

Sử dụng thêm các kệ nhỏ

phong ngu nho dep 3m2 4 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người
phong ngu nho dep 3m2 5 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Với cách trang trí phòng ngủ nhỏ,thiết kế phòng ngủ nhỏ hiện đại,trang trí phòng ngủ tiết kiệm, sử dụng thêm các kệ nhỏ gắn tường để tiết kiệm thêm diện tích sử dụng bên dưới, để chỗ cất giữ đồ đạc và cũng rất dễ dàng để mang ra sử dụng, trang trí thêm những chiếc bóng đèn led, đèn sợi đốt làm căn phòng đa dạng hơn cho ta cảm giác dễ chịu hơn.

>>Xem thêm: 29 Mẫu phòng ngủ tân cổ điển đẹp HOT nhất thời điểm này

Các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2 đẹp

Phòng ngủ diện tích phòng ngủ tối thiểu 6m2 hiện đang là một dạng phổ biến trong các nhà chung cư. Hay căn hộ mini. Phòng ngủ 6m, loại phòng ngủ này thường rất khó để bố trí. Và sắp xếp nội thất sao cho vừa đủ vừa đẹp mà lại thoáng mát.

Sử dụng gam màu tươi sáng

Giải pháp tối ưu cách bố trí phòng ngủ 6m2 khi thiết kế phòng ngủ có diện tích nhỏ 6m2. Có lẽ là cách trang trí phòng nhỏ theo những phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Sử dụng các gam màu tươi sáng tạo cảm giác thoải mái cho cả phòng ngủ. Tạo nên những căn phòng ngủ đẹp có diện tích nhỏ.

phong ngu nho dep 6m2 1 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Sử dụng decor phòng ngủ nhỏ gam màu trắng tươi sáng kết hợp màu cánh gián của màu gỗ cũng là giải pháp hay để tạo nên không gian thoải mái hơn so với 1 căn phòng ngủ nhỏ 6m2

Treo các đồ đặc lên trên cao

Để đồ đạc trong không gian phòng ngủ một cách bừa bộn. Sẽ biến phòng ngủ của bạn trông chật chội hơn rất nhiều. Vì vậy, bạn cần tăng diện tích lưu trữ một cách khôn ngoan với những kệ để đồ treo trên cao. Và chạy dọc theo chiều của phòng ngủ. Như vậy, bạn sẽ không gian thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp 6m2 của bạn. Sẽ có nhiều diện tích lưu trữ hơn mà không hề làm phòng ngủ bị bé đi. Cho việc trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ

phong ngu nho dep 6m2 2 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Hay có thể sử dụng tủ âm tường rất gọn gàng, trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp đồ đạc bỏ vào trong tủ thì sẽ rất thuận tiện khi sử dụng cho ta cảm giác rất dễ chịu khi đi làm hay công việc về mà nhìn thấy căn phòng gọn gàng đẹp đẽ thì ai cũng đỡ mệt phần nào đó như mẫu phòng ngủ đẹp cho nam trên.

phong ngu nho dep 6m2 3 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Cách bố trí phòng ngủ diện tích nhỏ,trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản, những gam màu tươi sáng không quá lòe loẹt cho ta cảm giác thật dễ chịu với 1 căn phòng ngủ, nhìn cách kết hợp yếu tố màu sắc, hay các vật dụng, thiết bị chiếu sáng như thế kia, cũng cho ta thấy 1 căn phòng ngủ  không đến nỗi nào.

Sử dụng nội thất thông mình

Mọi người thường có tâm lý muốn có một căn phòng ngủ riêng tư. Với đầy đủ tiện nghi nhưng với căn phòng 6m2, phòng ngủ đẹp diện tích khiêm tốn. Thì lại là một bài toán khó cho gia chủ khi không biết thiết kế nội thất như thế nào cho phù hợp. Do vậy, các đồ nội thất thông minh đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các gia chủ. Đây chính là lựa chọn duy nhất. Để căn phòng vừa có đầy đủ đồ mà lại không trở nên chật hẹp.

phong ngu nho dep 6m2 4 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người
phong ngu nho dep 6m2 5 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Hay có thể sắp xếp cách bố trí phòng ngủ hẹp,phòng ngủ nhỏ gọn với việc tinh gọn mọi không gian bằng việc sử dụng những chiếc tủ, kệ, đèn thông minh nhưng có thể chứa được rất nhiều đồ như trên, nhưng cách thức các kiểu này thì đầu tư hơi tốn kém so với bình thường.

>>Xem thêm: 39 Mẫu phòng khách chung cư ĐẸP phù hợp với thực tế

Các mẫu decor thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 đẹp

Sở hữu không gian ngủ rộng thoáng, thoải mái và tiện nghi. Với các mẫu phòng ngủ đẹp đúng sở thích của mình luôn là mong muốn của nhiều gia đình. Nhưng với diện tích hạn chế cho phép của nhà phố. Và chung cư tầm nhỏ hiện nay, để tận dụng diện tích sử dụng cho nhiều không gian khác. Buộc gia chủ phải thu hẹp không gian ngủ chỉ còn 10m2. Cho nên việc thiết kế phòng ngủ 10m2, thiết kế phòng ngủ đẹp. Với diện tích nhỏ phải cực kỳ tinh ý.

Những thiết kế nội thất thông minh cho việc thiết kế phòng ngủ diện tích nhỏ. Trang trí phòng ngủ gọn gàng là phương án được nhiều người dùng tìm đến. Hãy quan tâm nhiều hơn tới những bí quyết thiết kế nội thất. Các mẫu phòng ngủ phong cách khác nhau để tạo nên phòng ngủ nhỏ mà đẹp

Các mẫu phòng ngủ 10m2 vintage đẹp

Phong cách vintage hiện nay đang được sống lại và trở thành trào lưu. Trong nhiều lĩnh vực về thời trang và cả không gian sống. Phong cách vintage mang chút cũ kỹ mà nhẹ nhàng gợi. Cảm giác an toàn và bình yên cho mọi người. Do nhu cầu trang trí phòng ngủ nhỏ 10m2,trang trí phòng ngủ vintage theo phong cách vintage. Đang rất được ưa chuộng với những món đồ decor vintage. Kệ gỗ decor, êm decor,… để xây phòng ngủ đẹp .

phong ngu nho dep 10m2 vintage 1 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Phong cách thiết kế Vintage trong không gian nội thất nói chung và không gian phòng ngủ nói riêng chưa bao giờ là lỗi thời, vì nó mang vẻ đẹp riêng và luôn cuốn hút với tất cả mọi người với những chi tiết tủ gỗ vintage, đèn vintage, sổ tay vintage, trang trí vintage, tất vintage ,…

Thể hiện tính cổ điển cuốn hút

Khi thiết kế phòng ngủ theo phong cách Vintage. Có rất nhiều chi tiết bạn cần chú ý để vừa mang lại không gian cổ điển đúng như mong muốn của mình. Lại không có cảm giác quá rườm rà và lạc hậu. 

Phong cách Vintage mang đến trang trí phòng ngủ 10m2. Cho cái nhìn hoài cổ, thư thái với đồ trang trí vintage, thích hợp với không gian nghỉ ngơi. Và sinh hoạt trong gia đình. Với những người yêu thích không gian sáng tạo, mong muốn phòng ngủ nhỏ 10m2 của mình. Mang cảm giác nhẹ nhàng và ngọt ngào thì nên lựa chọn phong cách thiết kế này.

phong ngu nho dep 10m2 vintage 2 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Sử dụng cách bố trí phòng ngủ nhỏ,trang trí phòng ngủ với diện tích nhỏ với những đường chỉ phào, phào chỉ hàn quốc, những chiếc giường với gam màu trắng và những khung tranh bức hình, những chiếc đèn rườm rà làm cho phòng ngủ nhỏ đẹp 10m2 sẽ tạo nên phong cách Vintage rất cuốn hút.

phong ngu nho dep 10m2 vintage 3 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Thường hay sử dụng tông màu trắng kết hợp tông cà phê sữa nhạt, không gian phong cách vừa có chút cổ vừa có chút sang trọng cung với chiếc đèn màu đồng đèn vàng óng ánh chiếu cả căn phòng.

Vật liệu da kết hợp với mảng vách

phong ngu nho dep 10m2 vintage 4 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Cũng là phòng ngủ nhỏ mang theo phong cách vintage nhưng bố trí phòng ngủ 10m2 sử dụng vật liệu da kết hợp mảng vách tủ tường bóng, những tấm kính ốp tường, làm cho căn phòng ngủ này rất sang trọng tạo nên phòng ngủ đẹp 10m2

phong ngu nho dep 10m2 vintage 5 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Với cách sắp xếp phòng ngủ 10m2 hay như căn phòng ngủ phía trên sử dụng tấm vá gỗ ốp tường kết hợp sàn gỗ công nghiệp, nhưng vẫn thể hiện nét phong cách vintage bằng những đường nét tạo nên từ mảng tường đầu giường,trang trí phòng ngủ nhỏ 10m2 từ những chiếc đèn bàn mang kiểu dáng cổ điển đó là cách trang trí phòng ngủ 10m2 đẹp

>>Xem thêm: 33 Mẫu phòng khách đẹp [khao khát] nhất năm 2020 tại TPHCM

Mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ 10m2 kiểu hàn quốc

Cách thiết kế phòng ngủ với diện tích khiêm tốn với phòng ngủ kiểu Hàn Quốc. Thường mang những tone màu tươi sáng như trắng, hồng… Điều này giúp không gian tổng thể xinh xắn, dễ thương. Và tạo cảm giác trẻ trung mà nhiều người đang hướng đến với cách sắp xếp đồ đạc trong phòng ngủ. Với cách trang trí căn phòng như dưới đây

phong ngu nho dep 10m2 han quoc 1 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Phong cách phong ngủ kiểu Hàn quốc thường sử dụng tông màu tươi sáng kết hợp những đồ dùng hiện đại tạo nên phòng ngủ rất trẻ trung và dễ thương với cách sắp xếp phòng ngủ đẹp

Sử dụng màu sắc sáng trắng

Trang trí phòng ngủ nhỏ 10m2 theo phong cách Hàn Quốc. Thường đặc trưng với dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch, không gian phòng ngủ đẹp. Để tạo nên một không gian đẹp lung linh như vậy. Bạn cần chọn các màu sắc sáng như màu kem, màu trắng kết hợp với màu hồng nhạt, xanh, xám nhạt đầy sang trọng. Bên cạnh đó, những chi tiết hoa văn uyển chuyển, sắc nét. Làm điểm nhấn nổi bật vẻ đẹp của các nội thất. Bạn sẽ có một giấc ngủ êm ái trong phòng ngủ riêng của mình..

phong ngu nho dep 10m2 han quoc 2 539x800 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người
phong ngu nho dep 10m2 han quoc 3 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Các phòng ngủ ở Hàn Quốc rất hay sử dụng cửa cánh trượt bằng gỗ vì rất nhẹ nhàng và thanh lịch kết hợp với màu sắc trắng sáng đơn giản

Kết hợp yếu tố thiên nhiên và ánh sáng

Những bạn yêu mến phong cách và văn hóa Hàn Quốc. Sẽ luôn muốn phòng ngủ của mình trở thành một “Hàn Quốc thu nhỏ”. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu kĩ lưỡng và tìm hiểu phong cách nội thất kiểu Hàn Quốc. Để có thể tự trang trí phòng ngủ cho mình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý, nên kết hợp với những yếu tố thiên nhiên, ánh sáng tự nhiên. Để mang lại sức sống dồi dào và tươi tắn cho căn phòng của mình nhé.

phong ngu nho dep 10m2 han quoc 4 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người
phong ngu nho dep 10m2 han quoc 5 533x800 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Trên đây là phòng ngủ truyền thống kiểu Hàn, nệm cuốn hàn quốc, nệm đặt trực tiếp lên sàn gỗ,kết hợp cánh cửa gỗ kính đặc trưng cùng với kệ tủ không lẫn vào đâu được của người Hàn

>>Xem thêm: Mẫu nhà 3 gian ở nông thôn được xây dựng nhiều nhất 

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 10m2 hiện đại

Nét đặc trưng nhất của phong cách hiện đại trong thiết kế phòng ngủ. Chính là sử dụng các mảng, khối để tạo không gian nội thất. Đồng thời không có nhiều chi tiết và hạn chế tối đa, hoa văn rườm rà, rối mắt.

phong ngu nho dep 10m2 hien dai 1 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Phòng ngủ phong cách hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu nhất là với không gian phòng ngủ nhỏ chỉ 10m2, nên với kiểu hiện đại tối giản về hình khối lại được sử dụng rất thích hợp

Sử dụng nội thất hiện đại

Đối với những căn phòng ngủ nhỏ, nội thất hiện đại giúp không gian gọn gàng, công năng. Được tối ưu một cách dễ dàng, cũng nhờ vậy mà căn phòng được thoáng. Chất liệu sử dụng làm nội thất hiện đại cũng phong phú. Giúp bạn có nhiều phương án lựa chọn, từ sang trọng đến tiết kiệm kinh phí.

phong ngu nho dep 10m2 hien dai 2 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Phong cách hiện đại hay sử dụng tông màu trắng. Và màu xám là phổ biến, kết hợp những vật dụng hiện đại. Những hình khối của chúng rất cơ bản, căn phòng trên thể hiện rất rõ điều đó

Với căn ngủ hạn chế chỉ 10m2 – diện tích gần tối thiểu cho phép. Bạn nên sử dụng phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Phong cách này cho phép phòng ngủ của bạn tối giản. Được vài vật dụng để làm tăng cảm giác không gian mở rộng. Nét chủ đạo trong phong cách này là những thiết kế tối giản. Cùng những đường nét tinh tế, hiện đại. Định hình được phong cách là bước quan trọng đầu tiên khi bắt tay vào thiết kế.

phong ngu nho dep 10m2 hien dai 3 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Cảm giác không gian như được mở rộng lên so với diện tích thực tế của phòng ngủ. Bởi đã sử dụng tối đa phong cách hiện đại áp dụng vào căn phòng ngủ này

Sử dụng tông màu trắng hiện đại

phong ngu nho dep 10m2 hien dai 4 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Tông màu trắng của tường và các bức tranh treo tường vuông vắn với viền xám đen. Với những những vật dụng được sản xuất mới nhất. Theo kịp thời đại đã tô đậm lên vẻ hiện đại của phòng ngủ

phong ngu nho dep 10m2 hien dai 5 - Top 25 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ ĐẸP cho mọi người

Với phong cách này việc sử dụng những tông màu trắng của tường, trần. Hay các kệ treo tường, tủ đồ và những chiếc đèn trang trí luôn được ưa chuộng. Làm cho căn phòng ngủ nhỏ 10m2 cho ta cảm giác rộng và thoải mái 

Nếu bạn đang tìm thiết kế riêng cho không gian. Hạn chế với mục đích tạo ra căn phòng ngủ diện tích. Hạn chế mang cho ta cảm giác thoải mái dễ chịu. Nhất là lúc mệt mỏi mà thấy phòng ngủ gọn gàng thì ta cảm giác sảng khoái hơn. Hay bạn muốn tìm đơn vị thiết kế, sửa chữa nội thất căn nhà, nội thất phòng ngủ. Xây cho mình 1 căn nhà như ý mà chưa biết như thế nào. Thì hãy liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và dễ hiểu nhất.

>>Xem thêm: Báo giá thiết kế nhà đẹp giá rẻ của chúng tôi cung cấp, nếu bạn muốn quán tâm

Liên hệ với chúng tôi để tư vấn miễn phí

Công ty TNHH cơ khí Xây Dựng Tiến Thành

                     -72 Đường số 11-KDC Cityland Park Hills -P10-Gò Vấp-TP.HCM           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *