Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ HOT nhất hiện nay 2022

5/5 - (3 bình chọn)

Sự tiện nghi mà những mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ chưa bao giờ dừng lại.  Những  mẫu nhà vườn như này được xem nhà vườn đẹp 1 tầng. Với quang cảnh phối đẹp mắt, sự sang trọng và nét kiến trúc độc đáo. Đã khiến mẫu nhà vườn 1 tầng trở nên thời thượng. Và ghi điểm đối với số đông gia đình hiện nay.

Bạn đang kiếm 1 mẫu nhà phù hợp để xây nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp. Cho riêng mình thi hãy cùng tham khảo đặc điểm và những mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp nhé

Nếu trước đây lối kiến trúc của những mẫu nhà vườn truyền thống. Mang hơi hướng cổ điển làm mưa làm gió. Thì đến nay mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ với sự hiện đại, tiện nghi. Đem lại cho gia chủ sự thoải mái, sang trọng mà không mất đi sự ấm cúng.

Cùng tìm hiểu rõ hơn về mẫu nhà này thông qua những thiết kế biệt thự 1 tầng. Mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ, thiết kế nhà vườn 100m2,…Với  kiểu nhà mới nhất hiện nay những điều sau đây nhé!

#5 Lý do mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ được yêu thích

Có thể nói, mẫu nhà vườn 1 tầng với 3 phòng ngủ. Với các mẫu nhà vườn 1 tầng các mẫu nhà vườn đẹp với mẫu nhà mới nhất hiện nay. Được thừa hưởng từ chính kiến trúc đơn giản, không cầu kỳ của những ngôi nhà 1 tầng. Và không bị gò bói bởi các bản vẽ chi tiết khi muốn xin xây dựng nên có thay đổi linh hoạt.

Lý do những ngôi nhà loại này được yêu thích thường là do:

nha vuon 1 tang 3 phong ngu 1 - Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ HOT nhất hiện nay 2022

Yêu cầu kĩ thuật không quá cao

–  Đầu tiên, có thể nói đến chính là sự đơn giản trong thiết kế. Mặt bằng nhà vườn 1 tầng với kiến trúc nhà đẹp 1 tầng mẫu nhà đẹp 1 tầng hiện đại yêu cầu. Về kết cấu kỹ thuật không quá cao và có thể thi công nhanh chóng. Mà chi phí lại rẻ hơn nhiều so với các mẫu nhà khác. Và với thiết kế nhà vườn 1 tầng đẹp chỉ với một mảnh vườn hình chữ nhật nho nhỏ

–  Thứ hai, đây là mẫu nhà có thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Dễ dàng tận dụng được quang cảnh xung quanh nên tạo cảm giác rất yên bình, trong lòng. Tạo cho ngôi nhà sự ấm cúng và thực sự là nơi trở về sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng. Cho các thành viên trong ngôi nhà được thiết kế nhà 3 phòng ngủ.

–  Thứ ba, đa dạng trong kiểu phong cách thiết kế nhà một tầng 3 phòng ngủ, kiểu dáng ngôi nhà. Nên gia chủ có thể thỏa sức lựa chọn các phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Từ nhà mái bằng cho đến nhà mái thái,nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ, nhà 1 tầng hiện đại, nhà 1 tầng đẹp rẻ… Để giúp cho ngôi nhà sang trọng, tiện nghi hơn.

Tạo nên không gian thoải mái

–  Thứ tư, với mẫu thiết kế này,nhà 1 tầng 3 phòng ngủ. Kết hợp với một khu vườn hình chữ nhật nhỏ xinh của các gia chủ. Sẽ có đến 3 phòng ngủ nên sẽ tạo ra không gian thoải mái, riêng tư hơn cho các thành viên. Mà không mất đi sự ấm cúng, thân mật.

nha vuon 1 tang 3 phong ngu 2 - Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ HOT nhất hiện nay 2022

 – Thứ 5, các không gian được thiết kế hợp lý của mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp. Các khu nhà bếp, phòng khách được bố trí riêng, các phòng của bố mẹ, con cái. Và người thân sang trọng, tiện ích nên thích hợp nghỉ ngơi và thư giãn.

Hơn thế, nhà vườn bên ngoài ngôi nhà sẽ là điểm nhấn sang trọng, vừa tạo cảm giác tươi mới cho căn nhà. Sẽ thật thú vị nếu sau một tuần làm việc căng thẳng cả nhà. Sẽ cùng nghỉ ngơi, chơi đùa cùng nhau ở bên ngoài sân vườn. Cùng chăm sóc cây cảnh, hoa lá hay có những bữa ăn ngoài trời… Thật ấm cúng, vui vẻ phải không nào!

>>Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất và được ưa chuộng hiện nay

Các mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ hot nhất năm 2022

Năm 2020 là năm bùng nổ của các mẫu nhà 1 tầng. Do sự tiện nghi và đa dạng trong phong cách thiết kế, cũng như chi phí rẻ. Và vừa tầm với phần đông đa số các gia đình tại Việt Nam ta. Trong đó, mẫu 3 phòng ngủ. Là một trong số những mẫu nhà được lựa chọn thiết kế với số lượng lớn nhất.

nha vuon 1 tang 3 phong ngu 3 - Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ HOT nhất hiện nay 2022

Dưới đây, chúng tôi muốn đem đến cho các bạn. Những mẫu nhà vườn hot nhất năm 2020 để các bạn có thêm sự tham khảo và lựa chọn. Cụ thể, những mẫu nhà nổi bật nhất của mẫu này có thể kể đến như:

1. Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp dạng biệt thự

Đây là mẫu thiết kế với những mẫu nhà vườn đẹp trông giống như một mẫu nhà biệt thự mini nhỏ đẹp mắt gắn liền và hài hòa với thiên nhiên. Thông thường, những ngôi nhà biệt thự 1 tầng đẹp được khai triển từ mặt bằng biệt thự 1 tầng này sẽ sử dụng nhà mái thái dốc màu đen, kết hợp gam màu trắng chủ đạo của khu vực xung quanh khiến quang cảnh trở nên tương phản, sinh động hơn với mẫu biệt thự vườn 1 tầng

nha vuon 1 tang 3 phong ngu 4 - Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ HOT nhất hiện nay 2022

Các gia chủ có thể thiết kế nội thất mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng đẹp. Sao cho tạo nên cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình với căn mẫu biệt thự 1 tầng đáng sống hơn.

Các mẫu nhà biệt thự mini, mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái thái đẹp. Thường sẻ dùng những gam màu trắng sẽ được ưa chuộng. Nên việc sắp xếp nội thất cũng không quá khó khăn. Do đây là gam màu rất dễ kết hợp cho biệt thự mini 1 tầng đẹp. Việc lựa chọn những nội thất thông minh của thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ. Phân chia các khoảng không gian hợp lý sẽ góp phần. Tạo nên sự thoáng đãng cho ngôi nhà, mẫu biệt thự mini đẹp

nha vuon 1 tang 3 phong ngu 5 - Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ HOT nhất hiện nay 2022

Do phía trước ngôi nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ. Chính là một mảnh vườn nhỏ siêu xinh xắn nên các gia chủ. Có thể thiết kế thêm phần cổng rào kết hợp với tường cách điệu. Để tạo nên một tổng thể hài hòa và thống nhất cho mẫu nhà vườn 1 tầng hiện đại, sang trọng.

>>Xem thêm: Tổng hợp mẫu nhà mái thái đẹp được chúng tôi thiết kế và sưu tầm ưa chuộng hiện nay

2. Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái

Đây là mẫu nhà mái thái 1 tầng với kiểu mang dáng dấp của biệt thự mini mái thái. Được xây dựng có dạng gần giống một khu nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay. Thông thường mẫu nhà mái thái dốc hình chữ A che chở cho ngôi nhà chắc chắn, tạo sự mát mẻ và thông thoáng cho ngôi nhà. Các không gia bên trong nhà được thiết kế cân đối, phù hợp cho các thành viên trong gia đình.

nha vuon 1 tang 3 phong ngu 6 - Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ HOT nhất hiện nay 2022

Bên cạnh vườn xanh mát là gara ô tô rộng rãi. Để các gia chủ có thể thoải mái đậu xe, tránh mưa nắng. Nếu xây dựng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái. Thì các gia đình ở nông thôn thường ưa chuộng hơn vì lợi thế về diện tích đất đai sẵn có.

Ngoài ra, nếu ở thành phố, các gia chủ lựa chọn mẫu nhà này. Với kiến trúc nhà vườn 1 tầng đẹp. Cũng là ý tưởng rất tuyệt vời! Tuy nhiên, các gia chủ cần căn cứ vào điều kiện tài chính. Xem có thật sự phù hợp không để lựa chọn nhé!

3Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Thiết kế nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Cũng là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Đây là kiểu nhà phù hợp cho cả thành thị lẫn nông thôn. Nên các gia chủ ở đâu cũng đều có thể tham khảo để lựa chọn nhé!

nha vuon 1 tang 3 phong ngu 7 - Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ HOT nhất hiện nay 2022

Đây là mẫu nhà với thiết kế gần gũi. Bao gồm khu vườn xanh mát và ngôi nhà với thiết kế hình chữ L. Các chất liệu được kết hợp trong ngôi nhà sẽ là cửa kính. Kết hợp với gỗ làm các điểm nhấn sinh động cho ngôi nhà, các bức tường. Có thể lựa chọn các màu sắc trầm như trắng, xám để vẻ đẹp của thiên nhiên. Có thể toát lên thanh thoát hơn, vừa mang sự sang trọng của phong cách châu Âu.

Phòng thờ được bố trí ở không gian rộng rãi. Thích hợp để tạo sự thoáng đãng, hợp lý về phong thủy cho căn nhà. Các gia chủ cũng cần chú ý lựa chọn nội thất trong nhà. Để có thể tận hưởng không gian sống tiện nghi và hiện đại nhất.

4. Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 100m2

Mẫu nhà vườn với diện tích 100m2 thì có thể thiết kế được các mẫu nhà đẹp 2 tầng 100m2. Hay biệt thự mini 2 tầng 100m2 nhưng với diện tích 100m2. Thì nhà đẹp 1 tầng 100m2 với mẫu nhà vườn quả thực là lựa chọn rất hợp lý.

Qua bàn tay của những người thợ và sự tỉ mẩn của những kỹ sư thiết kế chắc chắn. Các gia chủ sẽ có một ngôi nhà với sự hiện đại và đầy đủ nhất với mẫu nhà 1 tầng hiện đại

nha vuon 1 tang 3 phong ngu 8 - Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ HOT nhất hiện nay 2022

Với lựa chọn là nhà mái thái với màu sắc tươi tắn, hệ thống đèn chiếu. Cũng như những nội thất hiện đại, hoàn hảo nhất. Sẽ đem đến cho các thành viên cho gia đình tận hưởng cuộc sống yên tĩnh, tiện nghi.

Chi phí xây nhà 1 tầng 100m2 với 3 phòng ngủ

Việc xây nhà 1 tầng hiện nay ở Việt Nam. Đang là một xu thế tất yếu tại các vùng nông thôn. Do quỹ đất xây dựng rộng rãi, và thoái quen về lối sông sum vậy cùng cả gia đình.. Một việc nữa là chi phí xây nhà 1 tầng với 3 phòng ngủ. Lại rất rẻ so với những mẫu nhà cao tầng hiện nay.

Những mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp với 3 phòng ngủ không chỉ mang lại tính thẩm mỹ. Mà thiết kế nhà đẹp dạng này cũng được ưa chuộng. Bởi không gian thoáng đãng, sự rộng rãi và tiện nghi cho gia chủ sử dụng. Xu hướng sở hữu những ngôi biệt thự 1 tầng đẹp. Được đánh giá cao bởi sự thoáng đãng mát mẻ.

Với các phong cách thiết kế nhà khác sau sẽ có giá xây dựng khác nhau. Và bạn xây nhà mái thái có đơn giá cao hơn xây nhà mái bằng. Tùy vào nhu cầu xây nhà của bạn vầ mức đầu tư kính phí xây nhà của bạn.

Cụ thể bạn muốn đầu tư xây nhà 1 tầng phong cách hiện đại. Với mức 4 triệu 1 m2 hoàn thiện thì khi đó mức chi phí của bạn chỉ là

100m2 x 4,0 tr = 400 triệu

Trường hợp bạn xây nhà 1 tầng mái thái hiện nay. Với mức đầu tư là 5tr/1m2 khi đó chi phí xây dựng của bạn hoàn thiện sẽ là

100m2 x 5 tr = 500 triệu

Bạn muốn xây nhà theo phong cách cổ điển và tân cổ điển. Mức chi phí đầu tư là 7tr/1m2 thì khi hoàn thiện của bạn sẽ là

100m2 x 7 tr = 700 triệu

5.  Mẫu nhà vườn kiểu nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ

Nhà ống với những khối vuông vức với nhà vuông 1 tầng. Sẽ đem đến cho các gia chủ một ngôi nhà mới mẻ, phá cách ấn tượng với nhà ống 3 phòng ngủ.

Đây là mẫu nhà nhà ống 1 tầng đẹp thích hợp dành. Cho các gia đình hạn chế về diện tích đất xây dựng. Nhất là các gia chủ sinh sống ở thành phố mà chi phí xây dựng hạn hẹp. Mà có tới 3 phòng ngủ với lối thiết kế nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ.

>>Xem thêm: 39 Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn ĐẸP được dùng nhiều nhất

Những điểm cụ thể về nhà vườn đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ

Thông thường, mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ sẽ bao gồm các không gian cụ thể như sau:

  • 1 Phòng khách,
  • 1 Phòng bếp,
  • 2 Phòng vệ sinh rộng rãi
nha vuon 1 tang 3 phong ngu 9 - Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ HOT nhất hiện nay 2022

Tùy thuộc vào ý thích của từng gia đình mà từ sảnh bước vào không gian phòng khách. Có thể tùy ý bày biện nội thất sao cho hợp lý nhất. Các khu vực như bếp ăn cần đảm bảo đầy đủ chạn bát, khu vực để nồi niêu, nấu nướng,… hợp lý. Các phòng ngủ bày trí phù hợp với từng thành viên. Tùy theo sở thích cụ thể mà các thành viên đề xuất để tạo sự thoải mái.

Ngoài ra, các trang trí khác có thể được linh động trong bày trí. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, tận dụng hết công năng. Và hài hòa các không gian để gia đình cảm thấy thoải mái và ấm áp.

nha vuon 1 tang 3 phong ngu 10 - Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ HOT nhất hiện nay 2022

Trên đây là mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng với thiết kế đơn giản. Nhưng mang nhiều điểm nhấn riêng biệt, cuốn hút các gia đình bởi sự kết hợp hoàn hảo. Giữa truyền thống và hiện đại. Mong rằng qua những thông tin trên đây. Có thể giúp các bạn có một ý tưởng nào đó cho ngôi nhà sắp tới của mình.

>>Xem thêm: Báo giá thiết kế nhà vườn đẹp giá tốt toàn quốc của Tiến Thành cung cấp nếu bạn quan tâm.

Liên hệ với chúng tôi để tư vấn miễn phí

Công ty TNHH cơ khí Xây Dựng Tiến Thành

                     -72 Đường số 11-KDC Cityland Park Hills -P10-Gò Vấp-TP.HCM           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *